Liên hệ quảng cáo qua mail: gaixinh1.com@gmail.com

Ngắm ảnh nude của mẫu teen Sara Phương Trâm

Mẫu ảnh Sara Phương Trâm mới đây nổi lên nhờ liên tục tung nhưng bộ ảnh nude và sexy táo báo khiến cư dân mạng không khỏi ngây ngất khi ngắm những bộ hình nóng bỏng của cô


Sara Phương Trâm tên đầy đủ là Hồ Thị Phương Trâm cô gái sinh năm 92 này hiện đang là sinh viên một trường nghệ thuật ở TPHCM. Qua chia sẻ với Saovpop thì hiện tại ngoài công việc học thì thời gian rảnh Phương Trâm có nhận lời làm model và diễn viên tự do cho các studio và công ty giải trí,


Trong buổi trao đổi nhanh Saovpop có hỏi lý do vì sao Phương Trâm lại theo đuổi con đường làm model nude và gần đây liên tục update những bộ ảnh nude táo bạo mà không sợ dự luận ?
Sara có trả lời là cô đam mệ chụp ảnh từ nhỏ và con đườn model Nude là do tình cờ một lần cô được một nhiếp ảnh chụp cho và sau đó Phương Trâm nhận ra mình có duyên với Nude vì qua những bức ảnh nude Phương Trâm thấy mình như là 1 người khác thể hiện được vẻ đẹp bên trong con người mình và thoát tục hơn, và Phương Trâm cũng cho biết cô không sợ dư luận nói gì về mình cô chỉ biết theo đuổi đam mê thể hiện đúng con người mình nên cô quyết định công bố những bức ảnh nude mình từng chụp.
Dưới đây là một trong những bộ ảnh mà Phương Trâm từng chụp mời quý độc giả cùng thưởng thức :
















































Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment