Liên hệ quảng cáo qua mail: gaixinh1.com@gmail.com

Mặt thật của hot girl che mặt khóc gây bất ngờ

Khi biết được chủ nhân thực sự của bức ảnh hot girl che mặt khóc, chắc chắn nhiều người sẽ phải bất ngờ.

Mat that cua hot girl che mat khoc gay bat ngo

Có lẽ khi nhìn bức ảnh này rất nhiều người sẽ cảm thấy quen thuộc, bởi bức ảnh được chia sẻ và sử dụng tràn lan trên mạng xã hội khi ai đó rơi vào tình cảnh thất tình, tuyệt vọng hay đau đớn về chuyện gì đó. Tuy nhiên, hiếm ai biết được rằng, cô gái trong bức ảnh chính là một hot girl rất nổi tiếng của Thái Lan.

Mat that cua hot girl che mat khoc gay bat ngo-Hinh-2

Chủ nhân thực sự của bức ảnh hot girl che mặt khóc là Pimpika Warinta, cô nàng hiện là một trong những người đẹp nổi tiếng cộng đồng mạng Thái nhờ ngoại hình nổi bật vạn người mê.

1

Pimpika Warinta có khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn lấp lánh và rất còn hồn. Chính nhờ đôi mắt sáng long lanh, biểu cảm tự nhiên từ ánh mắt của Pimpika Warinta mà bức ảnh khóc của cô nàng cũng được dân mạng sử dụng luôn một cách phổ biến.

2

Hot girl Thái nổi tiếng không phải nhờ tài năng gì đặc biệt mà chỉ may mắn khi các bức ảnh chế từ một bức ảnh gốc của Pimpika Warinta đang rơi nước mắt. Sau khi các bức ảnh của Pimpika Warinta được sử dụng ngày càng nhiều, dân mạng mới đổ xô đi tìm danh tính thật của cô gái đó và hiển nhiên từ đó mọi người biết đến và hâm mộ cô nàng xinh đẹp này nhiều hơn.

3

Hiện tại, hình ảnh của Pimpika Warinta không chỉ được sử dụng trên facebook mà nhiều ứng dụng khác của Thái Lan cũng đang dùng ảnh của hot girl 9X này làm ảnh gương mặt đại diện.

4

Chỉ lướt qua trang cá nhân của Pimpika Warinta cũng đủ thấy độ hot của cô nàng. Riêng trên facebook, Pimpika Warinta có 60 nghìn người theo dõi. Đó là chưa tính những fanpage của các fan cuồng lập nên để theo dõi cuộc sống hằng ngày của cô.

5

Khá đông các fan cho rằng, Pimpika Warinta nên dấn thân vào điện ảnh hoặc nghề người mẫu để phát triển sự nghiệp. Với những lợi thế vốn có, chắc chắn Pimpika Warinta sẽ gặt hái được nhiều thành công.

6

Cùng xem thêm những hình ảnh về Pimpika Warinta:

7

8

9

10

11

12

13

14

16

 

Bạn đã xem chưa

No comments:

Post a Comment